Phát hiện sán xơ mít dài 10m nằm trong ruột người

Phát hiện sán xơ mít dài 10m nằm trong ruột người
ngày 10/05/2014Có khi đang đi xe máy trên đường thì thấy những đốt sán ở hậu môn, rơi ra dài 20-30cm. Đôi lúc ngủ dậy phát hiện đốt sán rơi ra chiếu ngoài cả 1m, trong người có những biểu hiện khó chịu khiến anh hoang mang lo lắng.
Căn cứ vào chiều dài 10m của sán cho thấy, sán xơ mít này đã sống trong người bệnh nhân cả 10 năm nay.  Đây là con sán dài nhất, sống lâu năm nhất trong người mà y sỹ Danh, Bệnh viện Y học Cổ truyền phát hiện, chữa trị thành công.

sán, xơ mít, giun, ruột người, ký sinh
Con sán xơ mít khổng lồ dài gần 10m. 

Bệnh nhân được điều trị thành công là ông Lê Quang Thép, 50 tuổi, quê ở Trung Chỉ, Đông Lương, Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Bệnh nhân Thép cho biết, trước đây khi phát hiện có sán trong người anh đã đi khắp các bệnh viện tây y trong cả nước điều trị nhưng không khỏi. Nghe tin ở Huế có y sỹ chuyên điều trị sán xơ mít, anh đã tìm đến gặp bác sĩ Danh. Bệnh nhân Thép cho biết thêm, trước đây anh cao to, nặng cả 60kg, nhưng sau khi bị sán xơ mít, người anh gầy ốm rõ rệt. Có những lúc đang đi xe máy trên đường thì thấy những đốt sán ở hậu môn, rơi ra dài 20-30cm. Đôi lúc ngủ dậy, đốt sán rơi ra chiếu ngoài cả 1m, trong người có những biểu hiện khó chịu khiến anh hoang mang lo lắng.

sán, xơ mít, giun, ruột người, ký sinh
Y sỹ Danh – người đã điều trị thành công cho bệnh nhân có sán xơ mít tồn tại trong ruột cả 10 năm nay.  

Y sỹ Danh cho biết, đây là con sán lớn nhất chưa từng có ở ruột người. Bình thường sán chỉ dài 70-80cm. Cách chữa trị sán xơ mít của y sỹ Danh cũng rất đơn giản, đó là dùng vài vị thuốc Nam, quan trọng là khâu bào chế, sắc thuốc và cách uống. Nếu điều trị không có kinh nghiệm thì sán sẽ ra thân chứ không ra đầu. Qúa trình điều trị đã xổ thành công cho hàng chục con sán xơ mít. Theo ông, Danh đây là lần đầu tiên có con sán xơ mít dài đến như vậy.A

Theo Đời sống pháp luật.

………………………………………………………….

Chữa Bệnh Huyết Trắng – Đông y còn gọi Bệnh Đái Hạ

Bệnh lậu(Gono)- Kế thừa bài thuốc NAm trị Bệnh Lậu

GAI CỘT SỐNG, THOÁI HÓA CỘT SỐNG, ÐAU THẦN KINH TỌA HAY THOÁT VỊ ÐĨA ÐỆM

Kinh nguyệt Bất Thường (rối loạn kinh nguyệt)

Chữa bệnh trĩ Nội

Thuốc Nam trị Sỏi thận, sỏi đường tiểu

Thuốc Nam trị sỏi mật, túi mật viêm mạn tính

Chữa bệnh viêm họng hạt (Viêm họng mãn tính)

Chữa Viêm, loét dạ dày – hành Tá Tràng Mãn tính bằng thuốc Nam

Chữa Viêm phế quản mãn tính bằng thuốc nam

BÀI THUỐC NAM GIA TRUYỀN CHỮA DI TINH, MỘNG TINH & HOẠT TINH

Tin Liên Quan