Động thai ra máu và Thai trằn ở bụng dưới.

Động thai ra máu và Thai trằn ở bụng dưới.

Cần làm gì khi bị “động thai ra máu”. Nếu có dấu hiệu dọa sẩy thai, cần nghỉ ngơi tại giường, người nhà mời bác sĩ sản khoa đến khám và dùng thuốc theo chỉ dẫn (có thể dùng các thuốc giảm co bóp tử cung, nếu có dấu hiệu nhiễm khuẩn thì dùng kháng sinh). Khi có dấu hiệu dọa sẩy, phải kiêng lao động, giao hợp, ăn uống thức ăn mềm, dễ tiêu, tránh táo bón. Tuy nhiên, việc này cũng không hoàn toàn đảm bảo tránh được sẩy thai. Không nên đụng chạm đến vùng tiểu khung cho tới khi không còn triệu chứng.

Nếu đã dùng thuốc và nghỉ ngơi nhưng máu ra vẫn tăng hoặc đau bụng tăng thì phải đi bệnh viện khám siêu âm để xác định thai còn sống hay chết, từ đó bác sĩ có quyết định tiếp tục điều trị giữ thai hay bỏ thai.

Hôm nay tôi viết tiếp hai bài thuốc tuyệt hay, không có thứ thuốc nào bằng. Dành tặng cho các chị em đang mang thai mà :

– Động thai ra máu(3 tháng đầu).

– Thai trằn ở bụng dưới như muốn ra ngoài(3 tháng cuối).

Bài 1: Động thai ra máu.

Chứng này rất nguy hiểm đấy, nếu không biết chữa thì dẫn đến lưu thai hoặc phải bỏ thai chết non. Có ít trường hợp  tây y cứu được, nhưng cũng rất hạn hữu . Bài thuốc gồm 2 vị thuốc sau:

– Củ gai bánh : 100g

– Cây ngải cứu: 5g- Nhằm nhu động thai(Không được lạm dung nhiều Ngải cứu). Vì động thai là thai rất yếu.

Liều lượng như trên là khô khan. Cho hết vào nồi nhôm hay nồi Inox, cho vào thiếp thuốc (nước ngập thuốc chừng 2 đốt tay). Đun đến sôi, riu riu lửa trong vòng 30 phút. GẠn lấy nước rồi dùng nhiều lần trong ngày.

Theo Kinh nghiệm lâm sàng: Thấy hiệu nghiệm ngay sau ngày đầu tiên dùng thuốc.

Ghi chú: Phương thuốc Động thai ra máu. Đã được cắt sẵn và phù hợp cơ địa mọi người. Vì mục đích nhân đạo, nhà thuốc Ông tôi phổ biến cho mọi người Việt Nam; Thông thường dùng 3 ngày là khỏi.

– Biếu: Cho tất cả những người đến lấy tại nhà thuốc II(18/68 Trần Phú – F2 – TP. Tuy Hoà – Phú Yên).

– Đối với người ở xa, ngoại tỉnh: Cung cấp thông tin địa chỉ theo mẫu tại mục LIÊN HỆ . để được nhận thuốc (2-3 ngày là nhận được). Tham khảo cách thức giao nhận thuốc & cước phí EMS tại:

http://rongkinh.vn/dong-thai-ra-mau-va-thai-tran-o-bung-duoi/

Ghi chú: Đây là thuốc nam 100%, đăng kí lấy thuốc tại mục LIÊN HỆ và dùng ngay khi bị động thai ra máu.

Bài 2: Thai trằn(dùng bài An thai).

Khi có thai, mà thai trằn như muốn lọt ra ngoài, bụng dưới đau tức, đi lại khó khăn,…. Thì dùng bài thuốc An thai sau đây:

– Trứng gà (Gà ta): 1 quả.

– Ngải cứu: 1 nắm tay(nhu động thai).

Cách làm: Cho ngải cứu nào nồi nhôm, nồi sắt hay nồi Inox cho nước ngập chừng 2 đốt tay. trứng gà đập nhẹ cho rạn vỏ (Không được vỡ) rồi cho vào nồi có sẵn Ngải cứu. Đun cho sôi, riu riu lửa trong vòng 25 phút. Vớt trứng gà ra ăn kết hợp uống vài ngụm nước cốt Ngải cứu. Nỗi ngày dùng 1 quả, dùng liên tục vài ngày thì có kết quả tuyệt vời.

…………………………………………

Hai bài thuốc nam trên đây đã đúc kết nhiều năm để chữa chứng Động thai và làm cho An thai. Mọi thắc mắc về phương thuốc chữa bệnh Động thai và An thai,  Quí vị  gửi về mail: rongkinh.vn@gmail.com hoặc điện thoại trực tiếp gặp Bác Thư theo số máy: 0914.784474 để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

……………………………………………………………….

Chữa Bệnh Huyết Trắng – Đông y còn gọi Bệnh Đái Hạ

Bệnh lậu(Gono)- Kế thừa bài thuốc NAm trị Bệnh Lậu

GAI CỘT SỐNG, THOÁI HÓA CỘT SỐNG, ÐAU THẦN KINH TỌA HAY THOÁT VỊ ÐĨA ÐỆM

Kinh nguyệt Bất Thường (rối loạn kinh nguyệt)

Chữa bệnh trĩ Nội

Thuốc Nam trị Sỏi thận, sỏi đường tiểu

Thuốc Nam trị sỏi mật, túi mật viêm mạn tính

BÀI THUỐC NAM GIA TRUYỀN CHỮA DI TINH, MỘNG TINH & HOẠT TINH

Chữa Viêm, loét dạ dày – hành Tá Tràng Mãn tính bằng thuốc Nam

Chữa Viêm phế quản mãn tính bằng thuốc nam

Chữa bệnh viêm họng hạt (Viêm họng mãn tính)

Tin Liên Quan